Tin tức

Thi công cửa phòng khách sạn đẹp giá rẻ

Cửa phòng nhà nghỉ, khách sạn là mối quan tâm hàng đầu đối với các chủ kinh doanh làm sao để cửa vừa bền đẹp, đóng mở nhẹ nhàng êm ái, cách âm cách nhiệt tốt, không bị cong vênh co ngót vừa giúp vệ sinh được nhanh chóng giúp chủ kinh doanh tiết kiệm được rất nhiều nhân công vệ sinh. Từ thực tế đó hiện nay những vật liệu mới giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn khi những dòng cửa mới đều đáp ứng tối đa được nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những dòng cửa phù hợp để làm cửa thông phòng và cửa nhà vệ sinh cho nhà nghỉ, khách sạn của bạn nhé:

Báo giá sơn nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang muốn sơn nhà mới? Hay ngôi nhà của bạn sau một thời gian sử dụng đã bị tróc sơn, nấm mốc rất mất thẩm mỹ và bạn muốn sơn lại nhà? Bạn băn khoăn không biết báo giá sơn nhà tại Hà Nội hiện nay là bao nhiêu? Ở đâu có báo giá sơn nhà Hà Nội trọn gói giá rẻ nhất? Hãy cùng đi tìm giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Xưởng gia công inox theo yêu cầu tại Hà Nội

Inox chính là một loại thép không gỉ nó ít bị biến màu hay bào mòn như thép thông thường khác, chính vì thế hiện nạy Inox đã và đang được ứng dụng rất rộng rãi trong việc chế tạo những đồ dùng sinh hoạt hàng ngày, cửa ra vào, lan can, dậu, cổng, chuồng cọp... Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng của khách hàng, công ty chúng tôi có xưởng gia công Inox theo cầu tại Hà Nội với đội ngũ thợ tay nghề cao hơn 10 năm kinh nghiệm.

Cửa nhựa gỗ Composite là gì?

Cửa nhựa gỗ Composite là loại cửa giả gỗ cao cấp được nhập khẩu, sản xuất và phân phối bởi G7KosDoor. Được hình thành và phát triển từ năm 2009, tính đến thời điểm hiện tại các sản phẩm cửa nhựa gỗ Composite đã có mặt tại tất cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Vậy cửa nhựa gỗ Composite là gì? Có tốt không, có an toàn không sẽ được AZ Furniture trình bày với khách hàng dưới đây.

Báo giá cửa nhựa gỗ Composite

AZ Furniture là đại lý phân phối các sản phẩm cửa nhựa gỗ Composite chính hãng của Kos Door tại Việt Nam. Là dòng sản phẩm mới khắc phục được những nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp như khả năng chịu nước, chống mối mọt, cong vênh... Sản phẩm cửa nhựa gỗ Composite tại Việt Nam đợc Kos Door nhập khẩu vật tư từ Đài Loan và gia công theo kích thước tại nhà máy số 518 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm.

Bán cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Hải Phòng

Trong vài năm trở lại đây cửa ABS Hàn Quốc đã trở thành cái tên quen thuộc đối với người dân Việt Nam và ngày càng được rất nhiều gia chủ lựa chọn để sử dụng làm cửa thông phòng và cửa nhà vệ sinh cho ngôi nhà của mình bởi tính ổn định vô cùng đặc biệt mà không dòng cửa gỗ tự nhiên hay cửa gỗ công nghiệp nào có được. Đó chính là khả năng chịu nước tốt mà không bị cong vênh, co ngót hay nứt nẻ dưới mọi điều kiện thời tiết đặc biệt hơn đó chính là khả năng "bất khả xâm phạm" đối với các loại mối, mọt.

Mua cửa nhựa nhà vệ sinh ở đâu giá rẻ

Khu nhà vệ sinh là nơi luôn luôn có độ ẩm cao vì thế việc lựa chọn cửa cho nhà vệ sinh đòi hỏi những vật liệu bền đẹp mà chịu được môi trường ẩm ướt thậm chí là chịu được cả nước. Tại thị trường Việt Nam khách hàng có một số lựa chọn cho cửa vệ sinh như dùng cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép và các dòng cửa nhựa khác. Với mỗi loại cửa khác nhau đều có mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng gia chủ. Việc mua cửa nhựa nhà vệ sinh ở đâu giá rẻ là điều mà rất nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm.

Cửa nhà vệ sinh nên làm bằng gì?

Cửa nhà vệ sinh là cửa không thể thiếu trong mỗi gia đình, văn phòng, cơ quan, trường học... hay bất kỳ nơi đâu. Cửa nhà vệ sinh thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nước và môi trường có độ ẩm cao vì thế đối với các loại cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp hay cửa nhựa lõi thép đều gặp phải tình trạng như cong vênh, nứt nẻ, co ngót, ẩm mốc làm mất mỹ quan của cửa và gián tiếp nuôi dưỡng mầm bệnh ngây hại đến sức khỏe con người. Dưới đây AZ Furniture sẽ tư vấn cho quý khách hàng cửa nhà vệ sinh nên làm bằng gì?

Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc cao cấp tại Hà Nội

Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc thực chất là dòng cửa nhựa với nhiều màu vân gỗ đẹp cùng với kiểu dáng vô cùng hiện đại và sang trọng. Cửa nhựa giả gỗ cao cấp Hàn Quốc đang được rất nhiều khách hàng tìm kiếm trên Internet tuy nhiên rất nhiều khách hàng không hiểu hết về sản phẩm nên không mua được sản phẩm như mong muốn. Hãy cùng AZ Furniture tìm hiểu về dòng cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc cao cấp trên thị trường.

Sàn nhựa Idefloors Thụy Điển có tốt không

Sàn nhựa Idefloors là dòng sàn nhựa giả gỗ cao cấp của Thụy Điển với màu sắc vân gỗ đẹp, đa dạng bao gồm cả vân thảm và vân đá mang tới nhiều lựa chọn hơn cho quý khách hàng. Tại thị trường Việt Nam hiện nay sàn nhựa Idefloors gồm 2 loại chính đó là sàn nhựa hèm khóa và sàn nhựa dán keo. Ở bài viết này AZ Furniture sẽ phân tích cho quý khách hàng thấy được sàn nhựa Idefloors có tốt không?

Mua hàng tiện nhất

Mọi lúc - Mọi nơi

Giao hàng nhanh

Tận nơi - Toàn quốc

Hỗ trợ tốt nhất

Tận tình - Chu đáo