10 Tin Tức Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc - Page 10

Tin tức

9 sự thật về cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Chất liệu nhựa ABS không phải là nhựa thông thường như ở Việt Nam. Nhựa ABS có thể dễ dàng cưa, bào, đục được. Nhưng nhựa bình thường thì không làm được như thế. Thiết kế đẹp, bắt mắt, phong cách hiện đại, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ các hộ gia đình trẻ hiện nay. 

Báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc

AZ Furniture là đại lý độc quyền chuyên phân phối cửa nhựa ABS Hàn Quốc YoungLim Door tại Việt Nam, sản phẩm đạt tiêu chuẩn công nghiệp Hàn Quốc KSF3109 với kiểu dáng thiết kế hiện đại, màu sắc đa dạng cùng nhiều tính năng vô cùng ưu Việt như: chịu được nước mà không bị nở hay ẩm mốc, không bị cong vênh hay co ngót dưới mọi điều kiện thời tiết.

Cửa nhựa ABS là gì?

Cửa nhựa ABS là loại cửa cao cấp của Hàn Quốc được sản xuất bởi tập đoàn Deahan - Tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam cửa nhựa ABS được khách hàng biết đến với thượng hiệu YoungLim Door. Cửa ABS Hàn Quốc được chế tác bằng phương pháp lắp ghép lớp tấm trang trí (Deco sheet) lên bề mặt nhựa tổng hợp ABS, sau đó dán tấm (Panel) đã được chỉnh bằng cách tạo chân không hoặc ép khí tạo chân không.

Bán cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Hà Nội

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng bởi rất nhiều tính năng ưu việt mà những dòng cửa khác không thể có được như cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa lõi thép... Tại thị trường Việt Nam cửa nhựa ABS Hàn Quốc - YoungLim Door được sản xuất và phân phối cho các dự án lớn từ năm 2010 như khách sạn Marriot, Lotte, Grand Plaza, tòa KeangNam  Landmart 72 tầng, các nhà máy sản xuất của Samsung Bắc Ninh, Samsung thái Nguyên và rất nhiều tòa căn hộ chung cư khác tại Hà Nội như tòa chung cư D2 Giảng Võ, tòa chung cư ngõ 102 Trường Chinh, tòa chung cư 87 Lĩnh Nam...

Mua hàng tiện nhất

Mọi lúc - Mọi nơi

Giao hàng nhanh

Tận nơi - Toàn quốc

Hỗ trợ tốt nhất

Tận tình - Chu đáo