Mua cửa nhựa nhà vệ sinh ở đâu giá rẻ

Khu nhà vệ sinh là nơi luôn luôn có độ ẩm cao vì thế việc lựa chọn cửa cho nhà vệ sinh đòi hỏi những vật liệu bền đẹp mà chịu được môi trường ẩm ướt thậm chí là chịu được cả nước. Tại thị trường Việt Nam khách hàng có một số lựa chọn cho cửa vệ sinh như dùng cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép và các dòng cửa nhựa khác. Với mỗi loại cửa khác nhau đều có mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng gia chủ. Việc mua cửa nhựa nhà vệ sinh ở đâu giá rẻ là điều mà rất nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm.

Những loại cửa nhôm kính hay cửa nhựa lõi thép đều là những loại cửa chịu được nước mà không bị giãn nở tuy nhiên yếu điểm của những loại cửa này đó trình là trong quá trình sử dụng nhôm bị ô xi hóa, và trên bề mặt của những loại cửa này bị các vết hoen gỉ, ố vàng mà không thể vệ sinh được. Chính vì thế việc tìm và lựa chọn cửa cho nhà vệ sinh khiến cho rất nhiều gia chủ phải đau đầu.

Mẫu cửa nhà vệ sinh được nhiều khách hàng lựa chọn

Mẫu cửa nhà vệ sinh được nhiều khách hàng lựa chọn

Áp dụng các thành quả của khoa học công nghệ, hiện nay nhiều loại vật liệu mới được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của con người, trong những loại vật liệu đó ứng cử viên số 1 cho cửa nhà vệ sinh chính là dòng cửa nhựa ABS cao cấp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc rất thân thiện với môi trường và không gây hại tới sức khỏe con người.

Cửa nhựa ABS được chế tạo ra nhằm loại bỏ những yếu điểm của những dòng cửa gỗ tự nhiên hay cửa gỗ công nghiệp đồng thời loại bỏ được những hạn chế của những dòng cửa nhôm hay cửa nhựa lõi thép đó chính là khả năng chịu nước mà không bị giãn nở hay ẩm mốc, đặc biệt không bị tình trạng hoen gỉ hay vàng ố bề mặt trong quá trình sử dụng. Hơn nữa dòng cửa ABS được thiết kế với nhiều màu sắc vân gỗ đẹp mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Mẫu cửa nhà vệ sinh được nhiều khách hàng lựa chọn

Mẫu cửa nhà vệ sinh được nhiều khách hàng lựa chọn

Khách hàng nên tìm mua cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ ở đâu?

AZ Furniture tự hào là đại lý độc quyền bán lẻ dòng cửa nhựa ABS cao cấp của Hàn Quốc với thương hiệu YoungLim Door tại Việt Nam. Với chính sách giá bán hấp dẫn cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo, trong nhiều năm qua AZ Furniture đã tư vấn, cung cấp và lắp đặt cửa nhựa thông phòng và cửa nhựa nhà vệ sinh cho hàng ngàn gia đình trên khắp Việt Nam.

Quý khách hàng muốn xem mẫu và cảm nhận về sản phẩm mà AZ Furniture phân phối xin trân trọng kinh mời quý khách qua văn phòng của đại diện của nhà sản xuất: Tầng 4 tòa nhà Báo Nông Thôn Ngày Nay, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Lựa chọn cửa nhựa nhà vệ sinh ABS Hàn Quốc do AZ Furniture phân phối quý khách hàng sẽ được những gì?

Tư vấn tận tình chu đáo

Giá bán hấp dẫn nhất thị trường

Đảm bảo hàng chính hãng nhập khẩu Hàn Quốc

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn xây dựng nội thất AZ Việt Nam

Hotline: 0984 065 466

Tin tức khác:

Mua hàng tiện nhất

Mọi lúc - Mọi nơi

Giao hàng nhanh

Tận nơi - Toàn quốc

Hỗ trợ tốt nhất

Tận tình - Chu đáo