Sàn nhựa Idefloors Thụy Điển có tốt không

Sàn nhựa Idefloors là dòng sàn nhựa giả gỗ cao cấp của Thụy Điển với màu sắc vân gỗ đẹp, đa dạng bao gồm cả vân thảm và vân đá mang tới nhiều lựa chọn hơn cho quý khách hàng. Tại thị trường Việt Nam hiện nay sàn nhựa Idefloors gồm 2 loại chính đó là sàn nhựa hèm khóa và sàn nhựa dán keo. Ở bài viết này AZ Furniture sẽ phân tích cho quý khách hàng thấy được sàn nhựa Idefloors có tốt không?

Trước tiên chúng ta cần biết IDE floors là gì? IDE floors được biết đến là tập đoàn lớn đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất sàn nhựa, sàn Vinyl cung cấp cho toàn bộ châu Âu với trụ sở chính tại Sweden Thụy Điển. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, thân thiện nhất tới tay người tiêu dùng, IDE floors đã không ngừng nỗ lực, sáng tạo và phát triển để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều loại sàn nhựa trôi nổi trên thị trường, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng làm hài lòng được quý khách hàng bởi rất nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng. Để khẳng định đẳng cấp chất lượng và sự thật về sàn nhựa Idefloors có thực sự tốt hãy cùng AZ Furniture bóc mẽ 5 sự thật của sàn nhựa Ide floors.

Thi công thực tế sàn nhựa hèm khóa Idefloors

Thi công thực tế sàn nhựa hèm khóa Idefloors

5 sự thật lý giải về sàn nhựa Idefloors Thụy Điển có tốt không?

1. Tính tới thời điểm hiện tại IDE floors là nhà sản xuất duy nhất trên thế giới sản xuất dòng sàn nhựa hèm khóa mà ở giữa tấm sàn có lớp sợi thủy tinh Fibre Reinforcement có tác dụng 100% chống co giãn, va đập và giãn nở. Sàn nhựa Ide floors hoàn toàn chịu được nước mà không hề có tình trạng giãn nở hay phồng rộp, sàn nhựa Idefloors còn thoải mái lắp đặt cho nhà tắm và nhà vệ sinh mà không lo sợ nước.

Sự khác biệt giữa Idefloors và sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp thông thường là sau 1 thời gian sử dụng đối với sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp sẽ xuất hiện tình trạng co ngót, giãn nở dẫn đến tình trạng sàn bị kênh và giãn nở phòng rộp do không chịu được ẩm.

2. Tất cả các dòng sản phẩm của Idefloors được sản xuất và kiểm định rất khắt khe theo tiêu chuẩn chất lượng kiểm định của châu Âu và trên toàn thế giới. Ưu điểm lớn nhất của dòng sàn nhựa Idefloors là tất cả các loại sản phẩm đều được sản xuất với thành phần chính là nhựa nguyên sinh hay nhựa nguyên chất vì thế rất thân thiện với môi trường, không gây độc hại, bảo đảm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Sự khác biệt chính là đối với những loại sàn gỗ công nghiệp chống ẩm thông thường ngoài bột gỗ thì các nhà sản xuất đều pha trộn thêm các loại hóa chất để hạn chế việc giãn nở trong quá trình sử dụng và điều này gây hại trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng đặc biệt là trẻ nhỏ.

3. Riêng về dòng sàn nhựa hèm khóa với kết cấu là 3 nấc rãnh tạo lên sự liên kết vô cùng chặt chẽ tuyệt đối không bao giờ bị xê dịch trong quá trình sử dụng như các dòng sàn gỗ thông thường, đặc biệt là ngay cả khi lát trên nền không thực sự được nhẵn. Đặc biệt hơn đối với sàn nhựa hèm khóa đó chính là có thể dễ dàng tháo ra lắp vào nhiều lần mà không sợ hèm bị vỡ hay không ăn khớp như các loại sàn khác.

4. Sàn nhựa Idefloors với bề mặt AC3 theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu nên khả năng chống trầy xước, chống phai màu cực tốt. Đặc biệt hơn sàn nhựa Idefloors được phủ lớp nanosilver có tác dụng rất tốt cho việc kháng khuẩn, chống nấm mốc, chống các loại vi khuẩn xâm hại, chống nồm, khử mùi hôi vì thế rất an toàn và đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

5. Sàn nhựa Idefloors được sản xuất với màu sắc và film giấy của sản phẩm theo chuẩn châu Âu với các tông màu sang trọng hiện đại được ưu chuộng nhất tại thị trường châu Âu. Sàn nhựa giả gỗ Idefloors được tạo vân trên nền giấy in 5 màu tạo nên sự khác biệt vượt trội và vô cùng đẳng cấp so với các dòng sàn khác tại thị trường Việt Nam

Từ chất liệu sản phẩm đến các tính năng vô cùng vượt trội đã khẳng định sàn nhựa giả gỗ Idefloors là dòng sàn nhựa đẳng cấp và tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Bạn hãy dùng sàn nhựa Idefloors ngay hôm nay để thể hiện đẳng cấp và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Ngoài phân phối sàn nhựa Idefloors AZ Furniture còn là đại lý phân phối độc quyền cửa nhựa ABS YoungLim Hàn Quốc.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sàn nhựa Idefloors xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0984 065 466

Tin tức khác:

Mua hàng tiện nhất

Mọi lúc - Mọi nơi

Giao hàng nhanh

Tận nơi - Toàn quốc

Hỗ trợ tốt nhất

Tận tình - Chu đáo