Xưởng gia công inox theo yêu cầu tại Hà Nội

Inox chính là một loại thép không gỉ nó ít bị biến màu hay bào mòn như thép thông thường khác, chính vì thế hiện nạy Inox đã và đang được ứng dụng rất rộng rãi trong việc chế tạo những đồ dùng sinh hoạt hàng ngày, cửa ra vào, lan can, dậu, cổng, chuồng cọp... Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng của khách hàng, công ty chúng tôi có xưởng gia công Inox theo cầu tại Hà Nội với đội ngũ thợ tay nghề cao hơn 10 năm kinh nghiệm.

Trong ngành xây dựng hiện nay tất cả những vật liệu mới có độ bền và tính ổn định cao đều được áp dụng rộng rãi trong đó có chất liệu Inox. Xưởng của chúng tôi đã triển khai rất nhiều các hạng mục về Inox như cửa, cổng Inox 2 cánh, 4 cánh, dậu Inox, cầu thang Inox, lan can Inox, chuồng cọp Inox... Dưới đây là một số hình ảnh thực tế mà xưởng đã gia công và thi công cho khách hàng:

Sản phẩm của xưởng gia công Inox theo yêu cầu tại Hà Nội

Hình ảnh thi công thực tế hàng rào Inox cho khách hàng

Hình ảnh thi công thực tế hàng rào Inox cho khách hàng

Thi công chuồng cọp và lan can Inox cho khách hàng

Thi công chuồng cọp và lan can Inox cho khách hàng

Thi công cổng Inox 4 cánh cho khách hàng

Thi công cổng Inox 4 cánh cho khách hàng

Trên đây là những hình ảnh sản phẩm thực tế mà xưởng Inox của chúng tôi đã gia công và thi công trọn gói cho khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm về Inox cho ngôi nhà của mình xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0984 065 466

Chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Tin tức khác:

Mua hàng tiện nhất

Mọi lúc - Mọi nơi

Giao hàng nhanh

Tận nơi - Toàn quốc

Hỗ trợ tốt nhất

Tận tình - Chu đáo