Thi công cửa phòng khách sạn đẹp giá rẻ

Cửa phòng nhà nghỉ, khách sạn là mối quan tâm hàng đầu đối với các chủ kinh doanh làm sao để cửa vừa bền đẹp, đóng mở nhẹ nhàng êm ái, cách âm cách nhiệt tốt, không bị cong vênh co ngót vừa giúp vệ sinh được nhanh chóng giúp chủ kinh doanh tiết kiệm được rất nhiều nhân công vệ sinh. Từ thực tế đó hiện nay những vật liệu mới giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn khi những dòng cửa mới đều đáp ứng tối đa được nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những dòng cửa phù hợp để làm cửa thông phòng và cửa nhà vệ sinh cho nhà nghỉ, khách sạn của bạn nhé:

Thi công cửa nhựa ABS Hàn Quốc cho khách sạn Hạ Long Legend

Thi công cửa nhựa ABS Hàn Quốc cho khách sạn Hạ Long Legend

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có 2 dòng cửa chính là cửa nhựa ABS Hàn Quốc và cửa nhựa gỗ Composite với nhiều tính năng ưu việt đang là sự lựa chọn số 1 cho cửa phòng và cửa vệ sinh cho các nhà nghỉ, khách sạn từ bình dân đến 5*. Với nhiều kiểu dáng thiết kế sang trọng hiện đại cùng nhiều màu vân gỗ đẹp mang tới cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn về màu sắc để phù hợp với mệnh của gia chủ. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về 2 dòng cửa này nhé:

Ưu điểm của cửa nhựa ABS Hàn Quốc:

- Chất liệu bề mặt cánh cửa làm bằng tấm nhựa ABS phủ vân gỗ nên không cần sơn, sức dai, độ bền và chống va đập tốt, tính thẩm mỹ cao

- Lõi cửa ABS sử dung chất liệu lõi PVC Foam chịu ẩm rất tốt cải tiến được nhược điểm của cửa gỗ dể bị hút ẩm gây ra tình trạng cong vênh, biến dạng mục nát.

Nhược điểm: của cửa ABS Hàn Quốc là mẫu mã ít, không có khả năng tương thích độ dày tường vì khuôn cố định của cửa gồm 3 loại là bản rộng 110mm, 130mm và 140mm vì thế độ dày tường thực tế không nằm trong 1 trong 3 kích thước trên thì cửa sau khi lắp đặt sẽ không được đẹp tuyệt đối

Ưu điểm của cửa nhựa gỗ Composite:

Thi công cửa nhựa gỗ Composite khách sạn Hải An - Mỹ Khê, Đà Nẵng

Thi công cửa nhựa gỗ Composite khách sạn Hải An - Mỹ Khê, Đà Nẵng

- Toàn bộ khung, cánh và nẹp của cửa đều được làm bằng nhựa Composite phủ vân gỗ giúp cửa chịu nước, chịu mối mọt tuyệt đối mà không sợ cong vênh, co ngót hay nứt nẻ.

- Mẫu mã cánh đa dạng với công nghệ hút huỳnh đáp ứng được những mẫu cửa riêng theo sở thích của gia chủ

- Hệ nẹp thông minh giúp cửa nhựa gỗ Composite tương thích với các loại độ dày tường mang tới sự thẩm mỹ cao và sự sang trọng cho nhà nghỉ, khách sạn của quý khách.

Nhược điểm: cửa nhựa gỗ Composite là màu sắc không được sắc nét như cửa ABS

Chúng tôi - đơn vị thi công cửa phòng khách sạn đẹp giá rẻ úy tín số 1 Việt Nam

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp và thi công các loại cửa nhựa, công ty chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công cửa cho hệ thống nhà nghỉ, khách sạn khắp cả nước được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như năng lực thi công.

Các nhà nghỉ, khách sạn mà chúng tối đã tư vấn, cung cấp và thi công toàn bộ cửa phòng và cửa nhà vệ sinh gồm: Khách sạn Hạ Long Legend (gần bến xe Bãi Cháy), Khách sạn Ding Ami Hotel (số 2 Ngõ 248 Hoàng Ngân), khách sạn 3* Hải An (Mỹ Khê, Đà Nẵng), khách sạn Venus (Hùng Thắng, Hạ Long), khách sạn Hoàng Hải (tp Ninh Bình)... cùng hàng ngàn nhà nghỉ, khách sạn khác trên toàn quốc.

Chúng tôi luôn cam kết với quý khách hàng:

- Sản phẩm chính hãng

- Bảo hành dài hạn

- Dịch vụ tư vấn và thi công trọn gói

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm giúp thi công được nhanh chóng, thẩm mỹ và bền đẹp nhất

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa nhựa giả gỗ cho cửa phòng và cửa vệ sinh cho nhà nghỉ, khách sạn của mình xin vui lòng liên hệ để được tư vấn: Hotline: 0984 065 466

Tin tức khác:

Mua hàng tiện nhất

Mọi lúc - Mọi nơi

Giao hàng nhanh

Tận nơi - Toàn quốc

Hỗ trợ tốt nhất

Tận tình - Chu đáo